thông tắc cống tại bắc ninh

Dịch vụ cung cấp bùn vi sinh tại Thanh Hóa

Tại Thanh Hóa, công ty vệ sinh môi trường Thành Hòa là đơn vị đứng đầu về cung cấp bùn vi sinh trong xử lý nước thải. Bên cạnh đó dịch vụ chính của chúng tôi chính là thông tắc cống – hút bể phốt tại Thanh Hóa giá rẻ nhất, chất lượng nhất.

Tìm hiểu về bùn vi sinh trong xử lý nước thải  Bùn hoạt tình là bông bùn có màu bàng nâu dễ lắng, có kích thước 3-150µm. Những bông bùn này bao gồm các vi sinh vật sống và cơ chất rắn  (40%). Những vi sinh vật sống bao gồm vi khuẩn, nấm men, nấm mốc,…

Một số lưu ý khi sử dụng bùn vi sinh hoạt tính trong xử lý nước thải

Muốn đưa bùn vi sinh hoạt tính vào các thiết bị, bể xử lý nước thải, cần thực hiện một quá trình để cho loại bùn gốc ban đầu được nuôi dượng tạo thành loại bùn có hoạt tình cao và có tình kết lắng tốt. Có thể gọi là quá trình hoạt hóa bùn hoạt tính.

Cuối quá trình, bùn sẽ có dạng hạt có hạt có độ bền cơ học khác nhau, có mức độ vỡ ra khác nhau khi chịu tác động khuấy trộn.

Dịch vụ cung cấp bùn vi sinh trong xử lý chất thải

Điều kiện để sử dụng vi sinh trong xử lý nước thải:

  • Chất hữu có có trong nước thải phải là những chất dễ bị oxy hóa nhằm tăng nguồn cacbon và năng lượng cho sinh vật.
  • Ngoài ra, các điều kiện môi trường như oxy, pH, nhiệt độ của nước thải,… cũng nằm trong khoảng giới hạn xác định để đảm bảo cho sự sinh trưởng và phát triển bình thường của vi sinh vật tham gia vào quá trình xử ý.
  • Không có chất độc làm chết hoặc ức chế hoàn toàn hệ vi sinh vật có trong nước thải.
  • Nước thải đưa vào xử lý sinh học có 2 thông số đặc trừng COD và BOD. Thông số này phải là COD/BOD≤2 hoặc BOD/COD≥5 mới có thể đưa vào xử lý sinh học (hiếu khí). Nếu COD lớn hơn BOD nhiều lần, trong đó gồm xenlulozo, hemixenlulozo, protein,…

Trong hệ thống xử lý nước thải, vi khuẩn luôn chiếm ưu thế (90%). Vi khuẩn có kích thước trung bình từ 0,3-1mm. Trong hệ thống bùn hoạt tính có sự hiện diện của vi khuẩn hiếu khí, vi khuẩn tùy nghi và vi khuẩn yếm khí.

Hãy đến với chúng tôi để có được sản phẩm bùn vi sinh chất lượng nhất. Chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, thông hút bể phốt chất lượng nhất ở Thanh Hóa.

Mọi yêu cầu xin liên hệ qua:

Công ty vệ sinh môi trường Thành Hòa

ĐT: 0971.413.567 – 0941.471.567

Email: thonghutbephot24@gmail.com

Website: thongbephotthanhhoa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone icon
Gọi ngay
Tư Vấn 247